Các ngành chính của công ty Việt Ý đang tăng trưởng
Nhập khẩu và phân phối rượu vang Ý, siêu thị, khách sạn là các ngành chính của công ty Việt Ý đang tăng trưởng cao trong tháng 9 năm 2020.
Công ty TNHH Thương Mại và Xây Dựng Việt Ý công bố kết quả kinh doanh chín tháng đầu năm 2020. Theo công bố, doanh thu thuần Q3/2020 của công ty Việt Ý tăng so với cùng kỳ năm 2019, nhờ vào việc “cao cấp hóa” các sản phẩm thực phẩm, và tiếp tục đà tăng trưởng của vang Ý. Công ty Việt Ý tiếp tục đà tăng trưởng như kỳ vọng, với dự báo tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận gấp nhiều lần trong năm 2020 so với năm 2019.
Chi tiết các ngành tăng trưởng tại Việt Ý
Trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối rượu vang : ngành rượu tăng trưởng hơn so với cùng kỳ năm ngoái trong Quý 3/2020 so với cùng kỳ năm 2019, và quan trọng hơn là sản phẩm cao cấp tăng trưởng trên 50%.
Ngoài ra, với ngành hàng siêu thị Việt Ý dần khẳng định thương hiệu, chất lượng cho từng sản phẩm, mặt hàng bày bán trong siêu thị. Mỗi một công ty hợp tác và ký kết hợp tác với Việt Ý đều được lựa chọn kỹ càng. Điều đó càng khẳng định rõ hơn phần nào sự phát triển từng ngày của Việt Ý Mart.
Với khách sạn là ngành đặc thù không giống như những ngành khác nhưng Việt Ý vẫn luôn biết cách khẳng định mình trên thị trường nhờ vào việc nâng cấp chất lượng dịch vụ, nâng cấp chất lượng hạ tầng, nắm bắt kịp thời nhu cầu khách hàng để kịp thời đổi mới.
Trong dự toán tài chính năm 2020 đề xuất, Việt Ý đặt mục tiêu doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế, lợi nhuận dự kiến sẽ tăng mạnh trong nửa cuối năm nay.